โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Sunday, February 24, 2013

เก็บภาพจากงาน Thailand Innovative Teachers 2013

เก็บภาพจาก เล่าประสบการณ์ จากงาน Thailand Innovative Teachers 2013



 Thailand Innovative Teachers 2013 งานนำเสนอนวัตกรรมการศึกษาที่ผมมีโอกาสได้เข้าร่วม ซึ่งสำหรับครูผู้ช่วยที่มีอายุราชการ 1 ปี อย่างผม รวมชั่วโมงสอน ทั้งหมดกับฝึกสอนเป็นเวลา 2 ปี ได้มีโอกาสสัมผัสกับการค้อมเม้นระดับเทพ ทำให้ผมมองเห็นรูปแบบการสอนและกระบวนการที่ผมควรต้องเพิ่มลงในการสอนของผมชัดเจนยิ่งขึ้นและเป็นการพัฒนาเพื่อผู้เรียนซึ่งก็คือลูกศิษย์ของผม งานนี้ผมได้รู้จักกับครูที่เก่งๆหลายๆคน โจทย์ที่ผมต้องการคือ การพุฒนาพุทธิพิสัย โดยการสร้างคำถามให้เกิดทักษะพิสัย และ สร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์เป็นจิตพิสัย หลังการนำเสนอนวัตกรรมที่ผมนำเอาประสบการณ์การทำงานตลอด 5 ปี เข้ามาบูรณาการสอนตามหลักสูตร ทำให้ผมปรับปรุงการสอนได้อีกมากมาย เทอมหน้าจะมีอะไรมาสอนอีกเยอะครับ









No comments:

Post a Comment

like