โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Saturday, August 24, 2013

ฝีมือลูกศิษย์ผมครับ เฟอร์บี้ถักไหมพรม




                       ฝีมือลูกศิษย์ผมครับ เฟอร์บี้ถักไหมพรม  กำลังฝึกขายออนไลน์ผ่าน Social Network  บูรณาการครบเซต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่เจ้าตัวนะครับ ( ผมอยากเห็นนักเรียนฝึกประสบการแบบนี้เพื่อเตรียมพร้อมสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (Asean Economic Community)
                       จากที่เป็นครูมาปีกว่าๆ(ครูผู้ช่วย) สอนนักเรียนบางครั้งก็อาจจะแหกแนวไปหน่อยจนบางครั้ง บางคนเขาอาจรับไม่ได้ แต่สำหรับผม ผมมองว่านอกจากหลักสูตรและตัวชี้วัดที่ สพฐ.จัดหนักกันแบบบ้าระห่ำ วัดผลกันเฉพาะด้านความรู้ ซึ่งแตกต่างจากกระบวนการวัดผลในห้องเรียนเห็นแล้วยิ่งเซ็งเข้าไปทุกวัน งานที่โรงเรียนก็ไม่รู้จะประเมินทำไมนักหนา วันนี้ลูกศิษย์ tag ตุ๊กตาไหมพรมที่เขาเริ่มศึกษาวิธีการขายผ่าน Social Network มาให้ ซึ่งผมเชียร์อยู่ตลอดให้เริ่มทำ ตามจริงคุยกันไว้เป็นปีแล้ว พึ่งเริ่มขายในเน็ต ซึ่งตอนนี้ก็ขายได้แล้ว
                         มาดูคำเชิญชวนกันหน่อยครับ  "ใครมีเงินก็ซื้อของจริงไปเป็นของขวัญ#แต่สำหรับคนงบน้อยแต่อยากมีเฟอร์บี้ไว้ดูเล่น#มองมาทางเราได้เลย มีให้ทุกสี เปลี่ยนแบบตาได้ #ราคาไม่แพงใครๆก็ซื้อได้@line:pawanan / https://www.facebook.com/pawanan.tomzaza /IG:pawanan_boonpu_ /wechat:jm60155 สนใจทักได้ทุกช่องทางเลยนะค่ะ "  เขียนไว้แบบเด็กๆแต่ก็น่าอ่านครับ พอได้ในการเขียนรีวิวสินค้า
                       https://www.facebook.com/pawanan.tomzaza

                       เฟอร์บี้ถักไหมพรม กำลังฝึกขายออนไลน์ผ่าน Social Network บูรณาการครบเซต สนใจติดต่อสั่งซื้อได้ที่เจ้าตัวนะครับ ผมอยากเห็นนักเรียนฝึกประสบการแบบนี้เพื่อเตรียมพร้อมสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (Asean Economic Community ) ซึ่งผมคิดว่า ในตอนนี้เทคโนโลยีมาอยู่ในมือถือซึ่งอยู่ในมือเด็กแล้ว  โลกเขาไปไกลกว่าในหนังสือเยอะแล้ว บางครั้ง มัน ....... มากมาย  หากสนใจลองสั่งซื้อกับเจ้าตัวได้นะครับ
                       

No comments:

Post a Comment

like