โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Monday, June 10, 2013

ตัวอย่างการสรุปการปฏิบัติงาน หรือสรุปโครงการ โดย การบูรณาการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ตัวอย่างการสรุปการปฏิบัติงาน หรือสรุปโครงการ โดย การบูรณาการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

วันนี้เขียนเรื่ัองเศรษฐกิจพอเพียงหลายเรื่องหน่อยเนื่องจากพึ่่่งผ่านพ้นการประเมิน เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2556 ซึ่งรายงานที่ผมสรุปงานไว้หลายๆงานได้น้อมนำแนวปรัชญาเข้ามาบูรณาการไว้จึงทำให้โครงการนี้ไม่ต้องปั่นงานมาก เดือนมุถุนายน-เดือนพฤศจิกายน 2555 โรงเรียนซับบอนวิทยาคมได้เข้าร่วมโครงการ เรียนรู้สู้ภัยพิบัติด้วยพลังงานทดแทน Thailand Go Green โดยความร่วมมือของ บริษัทบางจากและสพฐ. ซึ่งเป็นโครงการเรียนรู้นอกห้องเรียนที่ดีอีกโครงการหนึ่งที่เราได้มีโอกาสได้เข้าร่วมครับ สำหรับโครงการนี้ ผมได้สรุปโครงการส่งผู้อำนวยการเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ วันนี้ได้นำออกมาใช้อีกครั้งเนื่องจากต้องนำเสนองานย้อนหลังสองปี แต่โชคดีที่ผมสรุปโดยนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง บูรณาการไว้แล้ว ต่อไปเป็นแผนบูรณาการ ICT ก็คงเป็นตัวเดิมนี่แหละครับ ทำครั้งเดียวใช้ได้หลายงาน วันนี้ผมเอาตัวอย่างที่ผมทำมาฝากตามด้านล่างนี้นะครับ




ผมหวังว่า ตัวอย่างการสรุปการปฏิบัติงาน หรือสรุปโครงการ โดย การบูรณาการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง นี้จะเป็นประโยชน์กับท่านที่ต้องการนะครับ

No comments:

Post a Comment

like