โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Thursday, November 8, 2012

DropBox ใน Android อับโหลดอัตโนมัติ หลังการถ่ายรูป หรือ ถ่ายคลิปวีดีโอ

DropBox  ใน Android  อับโหลดอัตโนมัติ หลังการถ่ายรูป หรือ ถ่ายคลิปวีดีโอ
             อาทิตย์นี้ผมมีของเล่นใหม่ ตอนนี้ยังสนุกกับการเล่นออฟชั้นต่างๆของ โทรศัพท์ วันนี้มี Application ดีๆมารีวิวครับ Dropbox ซึ่งเป็นโปรแกรมฝากไฟล์ ที่เราสามารถอับโหลดรูป ไฟล์ ต่างๆขึ้นไปไว้ในเน็ต ซึ่งสามารถโหลดลงมาได้ตลอดเวลา และทุกครั้งที่ถ่ายรูปจากกล้องในมือถือ App ของ Dropbox จะทำหน้าที่ในการอับโหลดขึ้นเก็บในโฟล์เดอร์ Dropbox ของเราอัตโนมัติ ซึ่งสำหรับผม การใช้งานเพื่อโอนถ่ายไฟล์แบบนี้สะดวกมาก ไม่ต้องพกแฟลชไดร์ สามารถเก็บไฟล์ไว้ที่สามาที่ ไม่ต้องกลัวไฟล์หาย


ภาพ Camera uplaod ในเครื่องคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค อับภาพจากมือถือเข้ามาอัตโนมัติ


ขณะที่ผมนั่งทำงาน โปรแกรมจะทะยอยอับโหลดขึ้นเรื่อยๆ ทำจนเสร็จ แต่สิ่งที่น่าสังเกตุคือ แบตโทรศัพท์ผมต้องชาร์ตทุกวัน


ลองใช้พื้นที่เก็บ ไฟล์ หรือรูปภาพ แบบฝากไว้ในเน็ต อับโหลดอัตโนมัติ และทุกอย่างฟรี ลองสมัครที่นี่ครับ  Dropbox http://db.tt/Z31T8CXZ


และหากใช้ app ใน adroid   dropbox camera upload ก็จะได้พื้นที่โบนัสอีก 500 Mb



การใช้งานอื่นๆว่างๆจะนำมาฝากครับ

No comments:

Post a Comment

like