โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Thursday, November 8, 2012

แทรกภาพจาก Dropbox ลง Facebook

แทรกภาพจาก Dropbox ลง Facebook

หลังจากที่เมื่อคืนได้เขียนบทความการใช้  DropBox ใน Android อับโหลดอัตโนมัติ หลังการถ่ายรูป หรือ ถ่ายคลิปวีดีโอ   แล้ว วันนี้ เชื่อมต่อ Dropbox เข้ากับ Facebook เพื่อให้สามารถแชร์ไฟล์ของเราใน Server ของ Dropbox เข้าสู่เฟสบุ๊ค  การเข้าใช้งานร่วมหรือเชื่อมต่อให้ทั้งสองโปรแกรมรู้จักกัน ผมล็อกอินทำมาจากฝั่งของ Dropbox ก่อนนะครับ   ตอนนี้ ผมทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และสามารถใช้งานไฟล์แบบออนไลน์ได้ทุกที่ ทั้งจาก มือถือ หรือ โน๊ตบุ๊ค ซึ่งช่วยลดขึ้นตอนการถ่ายโอนงานของผมได้มาก



ภาพก่อนการเลือกไฟล์ จะมีให้เลือกจากเครื่องคอมเรา หรือ เลือกจาก Server ของ Dropbox


 ภาพนี้เป็นการเลือกไฟล์ที่ต้องการส่งมาจาก Dropbox



ลองใช้พื้นที่เก็บ ไฟล์ หรือรูปภาพ แบบฝากไว้ในเน็ต อับโหลดอัตโนมัติ และทุกอย่างฟรี ลองสมัครที่นี่ครับ  Dropboxhttp://db.tt/Z31T8CXZ

No comments:

Post a Comment

like