ปัญหาของเด็กไทย คือ ท่องศัพท์ไม่ได้ สนทนาและสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ การสอนวิทย์ คณิต ด้วยภาษาอังกฤษ ในขั้นแรกเริ่มจากสอนเนื้อหาภาษาไทยก่อน และตามด้วยท่องศัพท์ จากนั้นเข้าสู่การอธิบายประโยค และการสื่อสารในชั้นเรียน สอนช้า แต่บรรยากาศการเรียนการสอนแปลกใหม่ไปอีกแบบครับ
Digital Education การศึกษาในศตวรรษที่ 21 โดยเน้นการบริหารจัดการแบบเสริมพลังโดยชุมมีส่วนร่วม เพื่อเป็นบันทึกและแชร์ความรู้ประสบการด้านการบริหารจัดการโรงเรียน
โฆษณา
STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat
- ค่ำวันหนึ่งหลังจากฝนตก ฟ้าสลัวๆ ปรับกล้องแล้วหันมองขอบฟ้า - 9/25/2013 - kruweerachat
- รายงานประสิทธิภาพประสิทธิผลการปฏิบัติงาน ปีการศึกษา 2556 - 9/23/2013 - kruweerachat
- แนวข้อสอบ วิชาฟิสิกส์ ชั้น ม.4 เรื่องการเคลื่อนที่ - 7/15/2013 - kruweerachat
- แนวข้อสอบวิชาฟิสิกส์ เรื่อง คลื่น ชั้น ม.5 - 7/15/2013 - kruweerachat
- ประชุมโครงการประกวด Thailand Go Green 2556 - 6/30/2013 - kruweerachat
Thursday, October 31, 2013
เริ่มต้นการสอน E-STEM แบบเบสิก ท่องศัพท์วิทย์
เริ่มต้นการสอน E-STEM แบบเบสิก ท่องศัพท์วิทย์
ปัญหาของเด็กไทย คือ ท่องศัพท์ไม่ได้ สนทนาและสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ การสอนวิทย์ คณิต ด้วยภาษาอังกฤษ ในขั้นแรกเริ่มจากสอนเนื้อหาภาษาไทยก่อน และตามด้วยท่องศัพท์ จากนั้นเข้าสู่การอธิบายประโยค และการสื่อสารในชั้นเรียน สอนช้า แต่บรรยากาศการเรียนการสอนแปลกใหม่ไปอีกแบบครับ
ปัญหาของเด็กไทย คือ ท่องศัพท์ไม่ได้ สนทนาและสื่อสารภาษาอังกฤษไม่ได้ การสอนวิทย์ คณิต ด้วยภาษาอังกฤษ ในขั้นแรกเริ่มจากสอนเนื้อหาภาษาไทยก่อน และตามด้วยท่องศัพท์ จากนั้นเข้าสู่การอธิบายประโยค และการสื่อสารในชั้นเรียน สอนช้า แต่บรรยากาศการเรียนการสอนแปลกใหม่ไปอีกแบบครับ
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment