โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Sunday, September 23, 2012

PCA >> Pay Per Action สร้างรายได้ออนไลน์ จาก ค่า commission

PCA >> Pay Per Action  สร้างรายได้ออนไลน์ จาก ค่า commission

วันนี้ ผมต้องจ่ายเงินค่าโดเมนของ Godady.com ผ่านทาง paypal ซึ่งไม่ได้เข้าไปใช้บริการนานแล้ว นานจนเกือบจะลืม password วันนี้ก็ได้เรื่องเล่าอีกเรื่องครับ เกี่ยวกับการสร้างรายได้ในอินเตอร์เน็ต  วันนี้จะเล่าเรื่องการสร้างรายได้จากอินเตอร์เน็ตโดย PCA >> Pay Per Action  สร้างรายได้ออนไลน์ จาก ค่า commission นะครับ เมื่อ 3-4 ปีก่อน ผมเริ่มศึกษาเรื่องการสร้างรายได้ออนไลน์ ก็ผ่านๆแนวขายตรงมาบ้างครับแต่รู้สึกว่ามันไม่ไช่สำหรับตัวเอง ซึ่งโดยปกติแล้ว เล่นเน็ตเป็นประจำ แต่ mlm ตอบโจทย์ผมไม่ได้ ผมจึงหันมาศึกษา google adsense ซึ่งก็สร้างรายได้ให้ผมมากพอควร และมาเจออีกคือ affiliate ของ amazon.com ซึ่งก็สร้างรายได้แบบงดงามเหมือนกัน ดูตัวอย่างเว็บที่ทำนะครับ http://storkcraft-hoopglider-and-ottoman-set.blogspot.com/   
ตอนนี้ก็กำลังสอนนักเรียนให้ Learn to Do,Learn to Know เกี่ยวกับ  affiliate ของ amazon.com ซึ่งก็ออกมาบ้างแล้วแต่ยังไม่สมบูรณ์ กลับไปถึงเรื่องของ affiliate  ตัวอื่นๆนะครับ ก็มีของ Godady.com ซึ่งเป็นการขายโดเมนและHostgator.com ขายโฮส  จากสองตัวนี้ ผมลองทดสอบแล้วได้ค่าคอมมิชชั่นจริงครับ โอนเงินผ่าน paypal.com



วันนี้นานๆทีได้กลับไปรื้อของเก่า ก็ไปกันต่อเลยนะครับ ผมก็เริ่มสร้างเว็บอีกตัว และเปิด affiliate.godaddy.com   เพิ่มอีก 1 ช่องทาง

ถ้าสนใจสร้างรายได้ในอินเตอร์เน็ตแบบ PCA >> Pay Per Action  ลองศึกษาดูได้นะครับจาก google รับรองไม่มีดาวน์ไลน์ และเป็นงานสบายๆที่ใช้ทั้งความรู้และความพยายาม









No comments:

Post a Comment

like