โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Wednesday, October 10, 2012

วันนี้ วิเคราะห์การปรับ Layout เว็บบล็อก เพื่อเพิ่มความน่าสนใจของโฆษณาครับ

วันนี้ วิเคราะห์การปรับ Layout เว็บบล็อก เพื่อเพิ่มความน่าสนใจของโฆษณาครับ
     ผมเริ่มสอน Social Media และการประยุกต์ใช้งานให้นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เริ่มต้นเมื่อต้นเทอม ตอนนี้ปิดเทอมเรียบร้อย การสอนในรูปแบบนี้อาจมีน้อยที่ที่นำเข้ามาสอนนะครับ วันนี้ส่งท้ายครอสหลังตัดเกรด กับการนำโฆษณาของ Adyim มาติดเว็บบล็อกเพื่อสร้างรายได้นะครับ
วันนี้พาไปเยี่ยมชมเว็บของ ป๊อบ 6/2  http://hardwere002.blogspot.com   ซึ่งส่วนตัวแล้วชอบด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีเป็นนักเรียนที่ตั้งใจเรียนในเรื่องของคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีมาก  และได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้ให้เยอะกว่าคนอื่นเนื่องจากมาเรียนตอนหลังเลิกเรียนบ่อยครับ  สำหรับเว็บบล็อกที่นักเรียนได้สร้างไว้ทุกบล็อกสามารถนำไปใช้ได้นะครับ ถ้าต้องการสร้างรายได้ให้เว็บบล็อกเหมือนของ ป๊อบ 6/2 ก็เริ่มได้เลยง่ายๆ โดยนำเว็บบล็อกของตัวเอง ไปสมัครที่ www.adyim.com ซึ่งรออนุมัติ 1 วัน หลังจากนั้นก็หาที่วางโฆษณาได้เลย  


       วันนี้ผมนั่งวิเคราะห์การวางโฆษณาเพื่อให้เด่นสดุดตา  เผื่อมีผู้ชมบล๊อกสนใจคลิกเข้ามาชม  ตอนนี้เพิ่ม โฆษณาลงบล๊อกเรียบร้อยแล้ว ถ้าปรับแต่งเสร็จ ก็เป็นอันเสร็จ ที่เหลืออับเดทอย่างเดียว และทำเว็บเพิ่มมากขึ้น เล่น keyword  ที่สามารถสร้างรายได้ได้ดี  เท่านี้ แหละครับ เสร็จสิ้นภารกิจในการเรียนรู้แบบคะแนนเต็ม 100 ครับ  ถ้าเรียนคอมโดยตรงกับผม  เกรด 4 แน่นอน แต่เสียดายที่ผมอาจไม่ได้ได้สอน

No comments:

Post a Comment

like