โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Wednesday, July 18, 2012

blogger กับบริบททางการศึกษาเพื่อใช้ในการสอนร่วมกับ Social Media ตอนที่ 3 การปรับแต่ง blogger

blogger กับบริบททางการศึกษาเพื่อใช้ในการสอนร่วมกับ Social Media ตอนที่ 3 การปรับแต่ง blogger
          สำหรับการปรับแต่ง Blogger สามารถทำได้ง่ายๆนะครับ โดย blogger จะเตรียมเมนูต่างๆไว้ให้เราใช้อย่างสะดวกนะครับ  ซึ่งผมคิดว่าสะดวกที่สุดเท่าที่เคยทำมาแล้วนะครับ  วันนี้ผมทำในรูปแบบคลิปนะครับ  ตามด้านล่างนี้เลยครับ




ส่วนที่น่าสนใจคือ Earning นะครับ คือการสร้างรายได้  เราสามารถมีรายได้จาก google ได้ โดยการนำโฆษณาของ google มาติดในเว็บของเรา ผมเรียก google adsesne นะครับ  ว่างๆลองศึกษาเพิ่มเติมนะครับ

No comments:

Post a Comment

like