โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Wednesday, July 18, 2012

blogger กับบริบททางการศึกษาเพื่อใช้ในการสอนร่วมกับ Social Media ตอนที่ 2

blogger กับบริบททางการศึกษาเพื่อใช้ในการสอนร่วมกับ Social Media ตอนที่ 2
     จากบทความที่แล้วนะครับผมพูดถึงการสมัครสร้างบล็อกจาก blogger ไปเรียบร้อยแล้ว โพสนี้จะคุยเรื่อง การปรับ Layout เพื่อให้เว็บบล็อกของเราสามารถเพิ่ม gadget ต่างๆที่ blogger เตรียมไว้ให้และนำมาใช้งานให้ได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นงานออกแบบที่ง่ายๆอย่างหนึ่งนะครับ ขณะที่บันทึกอยู่นี้ ผมต้องแข่งกับเวลานิดนึงนะครับ เนื่องจากว่าเพื่อนๆรออยู่ ส่วนครั้งหน้าจะ เขียนเรื่องการใช้ youtube กับ blogger นะครับ
      หลังจากที่เราเข้าไปในหน้าปรับแต่งแล้วเราก็จะเห็นภาพหน้าจอแบบนี้นะครับ


หลังจากที่ได้ภาพนี้ออกมาก็คลิกที่ Layout ได้เลยนะครับ แล้วทำเล่นๆตามสไตร์คุณ ในแบบคล้ายๆกับที่ผมทำในคลิปนี้ครับ


No comments:

Post a Comment

like