โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Thursday, November 7, 2013

ขอขอบคุณคุณครูทุกๆท่านที่กรุณาช่วยตอบแบบสอบถาม การทำวิจัย ทุกๆท่านครับ

             ผม นายวีรชาติ มาตรหลุบเลา ขอขอบคุณคุณครูทุกท่านที่กรุณาช่วยตอบแบบสอบถาม เพื่อทำการวิจัยเรื่อง การเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ตามทัศนะของครู สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 40  ซึ่งเป็นการวิจัยหัวข้อค้นคว้าอิสระ หลักสูตรบริหารการศึกษามหาบัฑิต ซึ่งผมได้รับความช่วยเหลือ จากเพื่อน และพี่ๆน้องๆครูด้วยกันในการ ส่งแบบสอบถาม ติดถาม และส่งคืน  ซึ่งผมได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนทั้งที่รู้จักกันที่ โรงเรียนและในโลก Social Network  ในยุคที่เราพูดว่า "รู้อะไรไม่รู้รู้จักกัน "  มันทำให้อะไรๆหลายๆอย่างสะดวกขึ้นมากครับ ในโลก  Social Network   เองก็ทำให้การติดต่อสื่อสารสะดวกมากขึ้นครับ  วันนี้ผมใช้ Facebook ในการติดต่อสื่อสารพอๆกัน โทรศัพท์ ซึ่งสามารถสื่อสารกัน ได้สะดวกในกลุ่มเรา เช่น วันนี้ ต้องขอขอบคุณเพื่อนครูที่เจอกันในโลกออนไลน์ (ครูวันดี) ซึ่งนอกจากจะขยันอับเดทเว็บทุกลมหายใจแล้ว วันนี้ยังใจดีอาสาเก็บแบบสอบถามมาส่งให้ด้วย ขอบคุณมากๆนะครับ



  ขอบคุณมากครับ  
                          หากวันหนึ่ง มีภาระงานอันใดให้ผมช่วย หรือต้องการข้อมูลใดที่ผมพอจะช่วยได้ บอกมากันได้เลยนะครับ  คติผม "รู้อะไรไม่สู้รู้จักกัน"  ขอบคุณคุณครูทุกๆคนที่กรุณาอีกครั้งครับ

No comments:

Post a Comment

like