หลังจากเล่าเรื่องราวแบบซีรี่เกาหลี การเรียนการสอนแบบ E-STEM รุ่นทดสอบ ที่ผมจัดกิจกรรมการเรียนการสอนขึ้นในชั้นเรียน สอนแบบเต็มๆคงเป็นชั้น ม.2 ที่เรียนทั้งวิทยาศาสตร์และโครงงานกับผม และมีอีกส่วนหนึ่งที่เข้าชุมนุมนักประดิษฐ์อีก จัดกันแบบเต็มที่สักหน่อย ม.2 มีเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์เกี่ยวกับ Trigonometry ซึ่งเรียนแบบพื้นฐาน แต่ผมพิจารณาแล้วคงไม่เหมาะกับสภาพห้องเรียนและนักเรียนของผม ผมออกแบบเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้เท่านั้น เน้นการบูรณาการให้เกิดชิ้นงาน (ด้าน Engineer) วันนี้เอาเอกสาร Trigonometry มาแชร์ไว้ครับ น่าจะมีประโยชน์เผื่อวันหนึ่งได้ใช้ ส่วน เรื่องของ Trigonometry นั้น ผมใช้แค่เทคนิคการจำโดย ใช้นิ้วมือหรือรูปสามเหลี่ยมน่าจะเพียงพอแล้วสำหรับนักเรียน ม.2 วันนี้เอาเอกสารมาแชร์ไว้นะครับ
Digital Education การศึกษาในศตวรรษที่ 21 โดยเน้นการบริหารจัดการแบบเสริมพลังโดยชุมมีส่วนร่วม เพื่อเป็นบันทึกและแชร์ความรู้ประสบการด้านการบริหารจัดการโรงเรียน
โฆษณา
STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat
- ค่ำวันหนึ่งหลังจากฝนตก ฟ้าสลัวๆ ปรับกล้องแล้วหันมองขอบฟ้า - 9/25/2013 - kruweerachat
- รายงานประสิทธิภาพประสิทธิผลการปฏิบัติงาน ปีการศึกษา 2556 - 9/23/2013 - kruweerachat
- แนวข้อสอบ วิชาฟิสิกส์ ชั้น ม.4 เรื่องการเคลื่อนที่ - 7/15/2013 - kruweerachat
- แนวข้อสอบวิชาฟิสิกส์ เรื่อง คลื่น ชั้น ม.5 - 7/15/2013 - kruweerachat
- ประชุมโครงการประกวด Thailand Go Green 2556 - 6/30/2013 - kruweerachat
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment