โฆษณา

STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat

Tuesday, August 7, 2012

การสมัคร http://affiliate-program.amazon.com เพื่อสอนเด็กให้รวยด้วย amazon


สวัสดีตอน 16.37 น. ครับ ช่วงบ่ายเกือบค่ำหลังเลิกเรียนวันนี้เตรียมการสอนสักนิดก่อนที่ต้องไปเซต อินเตอร์เน็ต(ทำ Loadbalance) วันนี้ขอจัดการเรื่องการสมัคร http://affiliate-program.amazon.com ก่อนนะครับ  หลังจากที่นักเรียนสร้างบล็อกจาก blogger โดยใช้ gmail เสร็จเรียบร้อยสร้างความคุ้นเคยสักระยะ เราก็จะได้บล็อกของนักเรียนที่พร้อมเริ่มออกสู่โลกออนไลน์ และหลังจากนั้นเราก็ ฝึกให้นักเรียนโพสบทความ แทรกภาพ แทรกคลิปวีดีโอ ปรับแต่งเว็บบล็อกกันพอได้ นำfacebookมาติดใน blogger เสร็จเรียบร้อยทุกอย่างแล้ว เราก็มาเริ่มสมัคร เป็น affiliater ของ amazon.com กันนะครับ เพื่อให้มีสิทธิ์นำสินค้าของ amazon.com มาวางแปะลิงค์ในเว็บบล็อกของเรา และเมื่อมีการซื้อสินค้าของ amazon.com ผ่านลิ้งค์ของเรา เราก็จะได้ค่าคอมมิชชั่นครับ ซึ่งอยู่ประมาณ 4% ครับ เริ่มสมัครเข้าไปที่เว็บ http://affiliate-program.amazon.com


เมื่อเข้าไปที่เว็บจะพบหน้าเว็บที่มีหน้าตาลักษณะคล้ายๆในรูปนี้ครับ

คลิกที่ปุ่มสีเหลือ Join now for free

หลังจากคลิกเสร็จก็จะได้หน้าต่างแบบนี้ ให้เลือกตามรูปพร้อมใส่เมล์ลงไปครับ


จากนั้นให้คลิก Sign in using our secure server  ก็จะไปต่อหน้าด้านล่าง




ตามภาพด้านบนและด้านล่างก็กรอกชื่อที่อยู่นะครับ ภาษาอังกฤษเท่านั้นครับ



กรอกต่อไปเรื่อยๆ











พอกรอกรายละเอียดเสร็จ ก็กด Finish ครับ เป็นอันเสร็จการสมัคร




เราก็จะได้ ID ที่เราจะสามารถนำไปใช้งานได้ครับในที่นี้ของผมเป็น Kruweerachat-20 ครับ ที่มี -20 เพราะว่าเป็นคนไทยครับ อันนี้เหมือนกันทั้งประเทศ  และต่อจากนี้เขาจะถามว่าต้องการเซตที่อยู่ในการรับเงินค่าคอมมิชชั่นหรือเปล่า ส่วนนี้เซตทีหลังได้ครับ ให้เลือก Specify Payment Method Later




สุดท้าย ท้่ายสุด ก็จะเข้ามาหน้านี้ครับ ดูที่รายได้ก่อนเลยดีมั้ย  ตอนนี้ $0.00 เพราะพึ่งสมัครครับยังไม่ได้มีค่าคอมมิชชั่น




หามียอดขายส่วนของ Earning Summary จะเป็นแบบนี้ครับ
 ถ้ามียอดขายมากพอ ก็สามารถทำเป็นรายได้หลักเลยนะครับ  พบกันบทความหน้าครับ



       


        

No comments:

Post a Comment

like