assembly and program Robo-box โดยใช้ซอฟแวร์ i-box 3.0
จากสองบทความก่อนที่ได้เขียนไปแล้ว การสร้างหุ่นยนต์อัตโนมัติอย่างง่ายควบคุมโปรแกรมด้วยภาษาโลโก้ และ ทดลองฝึกโปรแกรมภาษาโลโก้ ซึ่งผมพึ่งทำวันแรกและมีนักเรียนที่เรียนคอมกับผมร่วมสนุกด้วย (ตอนแรกบอกว่าจะอยู่ทำด้วยจนซอดแจ้ง แต่แล้วก็กลับตอนหกโมงเย็น) ซึ่งผมก็ได้ดับโหลดรูปขึ้นเฟสบุ๊คให้เด็กๆได้กด Like และแชร์กันครับ ส่วนในบทความนี้ผมก็จับคลิปวีดีโอยัดใส่กัน แบบไม่ได้ตัดต่อออกมาแชร์ในรูปแบบสดๆ จากมุมกล้องครับ ก่อนอื่น ขอนำเสนอข้อมูลด้านฮาร์ดแวร์ของอุปกรณ์ที่ใช้ก่อนนะครับ
ส่วนต่อไปหลังจากที่ได้โพสไว้ในสองบทความแรก การสร้างหุ่นยนต์อัตโนมัติอย่างง่ายควบคุมโปรแกรมด้วยภาษาโลโก้ และ ทดลองฝึกโปรแกรมภาษาโลโก้ ผมได้ทำการบันทึกสดการเรียนการสอนไว้ การโปรแกรมและการใช้งาน Robo-box โดยใช้ซอฟแวร์ i-box 3.0 ขอนำเสนอเป็นรูปแบบไฟล์วีดีโอนะครับตามนี้เลย
ส่วนด้านล่างนี้เป็นรูปกิจกรรมที่เรากำลังโปรแกรมลงในไมโครคอนโทรเลอร์ครับ
Digital Education การศึกษาในศตวรรษที่ 21 โดยเน้นการบริหารจัดการแบบเสริมพลังโดยชุมมีส่วนร่วม เพื่อเป็นบันทึกและแชร์ความรู้ประสบการด้านการบริหารจัดการโรงเรียน
โฆษณา
STEM Education ด้วย Social Media by kruweerachat
- ค่ำวันหนึ่งหลังจากฝนตก ฟ้าสลัวๆ ปรับกล้องแล้วหันมองขอบฟ้า - 9/25/2013 - kruweerachat
- รายงานประสิทธิภาพประสิทธิผลการปฏิบัติงาน ปีการศึกษา 2556 - 9/23/2013 - kruweerachat
- แนวข้อสอบ วิชาฟิสิกส์ ชั้น ม.4 เรื่องการเคลื่อนที่ - 7/15/2013 - kruweerachat
- แนวข้อสอบวิชาฟิสิกส์ เรื่อง คลื่น ชั้น ม.5 - 7/15/2013 - kruweerachat
- ประชุมโครงการประกวด Thailand Go Green 2556 - 6/30/2013 - kruweerachat
Monday, August 13, 2012
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment